draumurinn er fundinn!!!!!!!!!!!

í boxinu frá Sálinni, hvílíkur dagur sem ég er búinn að eiga. hver diskurinn hefur runnið í gegn í dag og núna er "hvar er draumurinn" videoið að renna. bara fyndið að sjá þá félaga í glimmer jökkum eða að reyna að vera kúl einhverstaðar úti að syngja með playbakki og halda takt. þetta rifjar bara upp sveitaböllinn með vinkonunum upp um allar sveitir, Aratunga, Flúðir, Árnes, Hvollin og aðsjálfsögðu NJÁlABÚÐ á annan í jólum. Á einu þeirra gekk svo mikið á hjá Jens að hann sló hjómborðið af standinum og beint á mig, ég reyndi eftir bestu getu að koma því á réttan stað og fyrir hjálpina fékk ég frítt á næsta ball. HVÍLÍKUR heiður.

 

en takk fyrir mig Gummi, Stebbi, og co, takk fyrir áratugi af flottri músik og vonandi kemur meira.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Inga Ingimarsdóttir

Sæl langaði bara að óska þér gleðilegra jóla og gleðiríkt nýtt ár. kveðja.

Sigríður Inga Ingimarsdóttir, 29.12.2008 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband