jólatiltekt

var aš klįra jóladótiš ķ dag, kosmt reyndar aš žvķ aš žaš er eitt gott viš aš liggja ķ magapest vikuna fyrir jól; žaš fer svo lķtiš af jólaskrauti upp og žį er lķka svo lķtiš aš taka nišur lķka. en ég verš aš višurkenna aš mér finnst fķnt aš pakka žessu nišur. žaš er allt svo snirtilegt į eftir, ekki aš žaš sé drasl žegar dótiš er žarna; žiš vitiš hvaš ég er aš segja. stofan stękkar alltķ einu žegar tréš fer og žess hįttar. og einhvern vegin ratar ekki allt "puntiš" sem mašur tekur nišur upp aftur. žaš eru alltaf afföll hjį mér, hlutir sem rata ekki uppį skįp aftur. og enda svo“lķklega hjį góša hiršinum ķ vor įsamt tonninu sem er ķ skśrnum. Hefši veriš fķnt ef "bófarnir" hefšu tekiš eitthvaš af öllu draslinu og skiliš Bratz-dśkkurnar og lava-lampana eftir. jį er ekki bśinn aš segja frį žvķ; žaš fóru einhverjir ķ skśrinn ca 10 daga fyrir jól og tóku 4 bratz, 4 lavalamp og FERŠATÖSKU undir drasliš. Vona bara aš žaš séu į sušurlandi 4 litlar stelpur įnęgšar meš dśkkurnar sķnar og ef žś sérš bleika lavalampa; lįttu mig vita. ég sakna 4 stk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband