draumaferšin framundan

jepp, ég er aš fara til Köben aš sjį ęskuįstirnar spila.

 

full img 3988

 

jepp Duran Duran live in consert ekki bara einu sinni heldur TVISAR.  Ķ Odense į laugardagskv og ķ Köben į sunnudagskv. 

ég er bśinn aš sjį žį tvisar įšur, hérna heima og svo ķ Glasgow aftur žaš įriš. myndin er žašan. en žegar Egilshallar tónleikarnir voru var ég eins og 14 įra aftur. žegar žeir komu į svišiš; ég stóš bara frosin. en svo komst ég ķ gang og myndavélin lķka.

IMG 1272

 

en žaš besta er aš žetta bśtż į afmęli į laugardaginn john2000 og žaš veršur sko bara gaman


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Inga Ingimarsdóttir

Oh oh .. góša skemmtun ķ Köben meš ęskuįstunum žķnum... veit aš Žeir eru žķnir vinir ... hhahha fyrir utan KALDA.. VINI HAHAH ... góša skemmtun KNŚS INGA I. DALLAS

Sigrķšur Inga Ingimarsdóttir, 15.6.2008 kl. 23:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband