Olís mótið

ég held að ég hafi ekki á ævinni tekið eins mikið af myndum og á þessum 3 dögum. ég var ljósmyndari mótsins og sá þá alveg um myndatökur. þegar ég var orðin ánægð á sunnudaginn var ég komin í 2000 myndir. en það fara uþb 900 inná mótssíðuna. og þó nokkrar hel.... flottar. smelli inn á eftir sýnishornum. annars er ég bunn að taka mikið af fótbolta myndum í sumar. var með  vélina á N1 líka. þetta er mjög gaman, strákarnir eru svo ánægðir þegar þeir fá að skoða þær. ég og tvier pabbar sameinuð myndirnar okkar og settum á disk sem guttarnir fengu að gjöf.  myndirnar eru inná olismot.is (vona að hún se´farin að virka rétt)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband